SALES B2B VÀ MARKETING
01/2018 -
Hiện nay
- Xây dựng cách thức hợp tác với các doanh nghiệp mới.
- Chuẩn bị hồ sơ hợp đồng ký kết với đối tác.
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Ký hợp đồng
- Quản lý, thúc đẩy phòng truyền thông lên bài cho đối tác đúng thời gian và nội dung.
- Lên kế hoạch kinh doanh và truyền thông cho sản phẩm công ty.
- Hợp tác truyền thông thương hiệu với những bên có liên quan.
- Quản lý và đánh giá nhân viên phòng truyền thông.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Trong nửa năm xây dựng được quan hệ với gần 100 doanh nghiệp đối tác.
- Luôn vượt KPI ít nhất là 10% mỗi tháng (từ ngay trong thời gian thử việc).
- Tổ chức các sự kiện toạ đàm về ung thư, kết hợp cùng Dai-ichi life Việt Nam để hợp tác truyền thông cũng như tăng users cho ứng dụng.
- Được tăng lương trước hạn và thường xuyên được thưởng nóng.
ĐỘI TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN
05/2017 -
12/2017
- Chào đón khách đến nhà hàng
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn
- Sắp xếp lịch làm việc cho tổ lễ tân
- Giúp đỡ và chỉ dẫn cho khách, đặc biệt là khách nước ngoài do lợi thế về ngôn ngữ so với các lễ tân khác
- Phụ giúp quản lý nhà hàng khi cần thiết
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Sau 1 tháng thử việc, tôi đã nhận được sự thăng chức từ nhân viên lễ tân lên tổ trưởng tổ lễ tân.
- Chưa bao giờ bị khách phàn nàn về thái độ phục vụ, thậm chí luôn được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình.
NHÂN VIÊN SALE B2B
09/2016 -
04/2017
- Lên kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận và ký kết hợp tác với các đối tác tiềm năng để mở rộng lợi ích cho chủ thẻ sinh viên toàn cầu (Student Life Care pass).
- Tìm kiếm và chăm sóc quyền lợi cho các khách mời, đối tác truyền thông, các nhà tài trợ của Study Abroad Forum 2016 (SAF 2016).
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Số lượng người sử dụng thẻ sinh viên toàn cầu tăng hơn 10% (khoảng 300 thẻ) trong vòng 1 tuần đầu làm việc (thông qua việc sales trực tiếp tại 2 events mà SLC tham gia ở NEU và FTU).
- Thiết lập được quan hệ ngoại giao với 25 đối tác mới từ các tổ chức của các trường Đại học, THPT, các tổ chức NGO trên địa bàn thành phố HN.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - QUẢN LÝ CỬA HÀNG
10/2015 -
05/2016
- Bán hàng tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt.
- Quảng bá sản phẩm thông qua các kênh truyền thông: Facebook,Instagram, Website ...
- Quản lý 4 chi nhánh tại Hà Nội : quan sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên để tránh chịu tổn thất do lãng phí.
KINH NGHIỆM HỌC ĐƯỢC:
- Nâng cao khả năng quan sát, tìm hiểu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp, quản trị nhân sự và digital marketing
- Ôn thi môn Toán cho học sinh thi vào cấp 3 và đại học.
08/2014 -
05/2018
- Dạy Toán bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 9-10 học tại các trường quốc tế/song ngữ.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Tất cả học sinh đều đỗ cấp 3, đại học với điểm môn toán trên 8.
- Có tổng cộng 6 học sinh là thủ khoa đầu vào trong kỳ thi vào THPT năm 2016 và 2017.