Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
5 Phố Đôn Vương Đoan, Phường 08, Quận Doãn Nga Nghiêm Hà Nội
[123job protected]
[123job protected]
07-11-1987
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Ngành học: Việt Nam Học - Chuyên ngành: Hướng Dẫn Viên 2010 - 2013
- đại học công nghiệp thực phẩm
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
QC Specialist và QA - training (Sales trainer) 03/2017 - Hiện tại
Mô tả công việc: QA-Training - Training cho nhân viên Telesales (TLS) mới và retrain cho TLS cũ có điểm QA thấp dưới mức quy định của Phòng TLS. Nội dung training: + Quy trình tư vấn cuộc gọi Outbound, Inbound, Push. + Cải thiện kỷ năng tư vấn theo đúng Script chuẩn phòng ban đã triển khai. + Hướng dẫn thao tác sử dụng hệ thống LOXON, HOSEL,IWS, CALLING SCREEN, IC TOOL nhằm bổ trợ cho việc tư vấn và đặt hẹn cho Khách hàng. + Quy định QA/QC và hình thức xử lý đối với việc vi phạm của nhân viên. - Soạn đề test kiến thức nhân viên TLS sau mỗi khóa training. Đề test bao gồm: Bồ đề câu hỏi trắc nghiệm e-learning và test voice trên hệ thống LOXON và GENESYS. - Hoàn tất các tasklist được giao. - Soạn và update tài liệu Training nếu có thay đổi. - Gửi báo cáo chất lượng của khóa training cho QA-Supervisor theo tuần và tháng. - Gửi thông báo về nội dung khóa training/update quy định mới của phòng TLS hoặc Ban Quản Lý. - Cập nhật liên tục thông tin dự án mới (nếu có). Test dự án và đồng thời chịu trách nhiệm theo dõi dự án để update tài liệu training. Mô tả công việc: QC-specialist - Nghe lại và chấm điểm record tư vấn của nhân viên TLS theo quy định QA/QC của phòng ban triển khai. - Coaching lại quy định QA/QC, chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, thông tin bên công ty liên kết (nếu có) cho nhân viên TLS. - Gửi mail thông báo những trường hợp tư vấn sai/thiếu thông tin dẫn đến Khách hàng complaint cho Team Leader phụ trách. - Gửi báo cáo tuần và tháng về chất lượng record, lỗi QA/ lỗi thái độ/lỗi thao tác hệ thống của nhân viên TLS cho QC Teamleader vàQA-training team để retrain.Nhân viên Callcenter và Trưởng nhóm Callcenter 08/2013 - 02/2017
Mô tả công việc: Nhân viên callcenter: (08/2013 - 12/2013) - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của khách hàng qua điện thoại và email. - Giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. - Tiếp nhận khiếu nại và chuyển sang bộ phận liên quan. - Bán hàng qua điện thoại và đám bảo đạt đủ chi tiêu doanh số cá nhân. - Làm báo giá đối với Khách hàng doanh nghiệp. - Chủ động chăm sóc và khai thác Khách hàng cũ. Mô tả công việc: Trưởng nhóm callcenter: (12/2013 - 02/2017) - Training/coaching cho nhân viên các nội dung sau: + Hướng dẫn sử dụng công cụ hệ thống CRM, Mail nội bộ, IC Tool, ERP, Tool "Kiểm tra tồn kho" + Đào tạo kỷ năng giao tiếp/tư vấn bán hàng/chăm sóc Khách hàng/tiếp nhận khiếu nại đối với cuộc gọi Inbound/outbound/Push. + Cập nhật thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi theo tuần/tháng/mùa cao điểm (nếu có) - Check lại record tư vấn Khách hàng của nhân viên Callcenter nhằm mục đích: + Kiểm tra chất lượng tư vấn, khả năng truyền đạt thông tin của nhân viên Callcenter. + Hướng giải quyết - xử lý khiếu nại, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng đã đúng qui trình và nằm trong khuôn khổ quy định của phòng ban đề ra hay không? - Đề ra hướng xử lý và giải pháp đối với cuộc gọi đặt hẹn không thành công nhằm cải thiện doanh số. - Đánh giá chất lượng nhân viên và xếp loại nhân viên theo tháng dựa trên bài test định kỳ và doanh số cá nhân. - Gửi báo cáo doanh số tổng của team và chi tiết doanh số cá nhân từng nhân viên cho Sup-Teamleader. - Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát nhân viên Callcenter về: thời gian log in, log out, talk time, đồng phục, kỷ luật nơi làm việc. - Thúc đẩy năng suất bán hàng của nhân viên Callcenter theo ngày hoặc theo tuần - Phối hợp với phòng ban liên quan để triển khai chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới, kịch bản tư vấn cho nhân viên Callcenter. Bên cạnh đó, phối hợp với bộ phận đào tạo để cập nhật/cải thiện kiến thức cần thiết cho nhân viên theo định kỳ.Công việc: Nhân viên sale Tour, hướng dẫn viên và nhân viên tổ chức game 06/2012 - 08/2013
- Dẫn tour trực tiếp hoặc tham gia tổ chức game và sự kiện cho công ty đối tác. - Tham gia thiết kế tour mới theo mùa. - Giới thiệu, tư vấn tour, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Giao tiếp
Làm việc nhóm
Thuyết trình
Hoạt náo, quản trò
MC
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Tiếng Anh: Trình độ B Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM Quản trị nhân sự: Trường Đại Học kinh tế
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Tham gia các hoạt động quyên góp từ thiện 10/2013 - 08/2014
Tập hợp các món quà quyên góp được và phân phát đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. - Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan. - Tuyên truyền phòng chống HIV.Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân