Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
7488, Thôn Ngân Thắng Thắm, Thôn Ngân Hồng, Huyện 18 Bình Phước
[123job protected]
[123job protected]
27-04-1983
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Marketing tổng hợp 8/2013 - 7/2017
- Cử nhân Đại học Tài chính - Marketing
- Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.0
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
CTV Content 7/2017 - nay
- Tìm hiểu thông tin, thuộc tính của ngành hàng để triển khai nội dung phù hợp, phong phú và đa dạng trong cách triển khai.
Product Research Staff 3/2017 - 7/2018
- Nhận bản mô tả công việc, mục tiêu và đặc thù ngành hàng từ công ty; sau đó phân tích và lựa chọn định hướng phát triển, tìm kiếm sản phẩm phù hợp.
- Phân tích, tìm hiểu hành vi tiêu dùng khách hàng mục tiêu để xác định nhu cầu, mong đợi của khách hàng.
- Tìm hiểu, phân tích các dòng sản phẩm cạnh tranh, để tìm ra cơ hội và điểm khác biệt cần có cho sản phẩm công ty.
- Tìm hiểu, nghiên cứu các "xu hướng", "trend" trên mạng xã hội, youtube và các diễn đàn khác (facebook, youtube, instagram...)
- Tìm kiếm và chọn lọc các sản phẩm uy tín, có lợi ích sản phẩm đúng nhu cầu của khách hàng nhưng phải khác biệt so với đối thủ. Hơn hết, các sản phẩm ấy phải thỏa các điều kiện từ bản yêu cầu công việc của công ty đề ra (ví dụ: phân khúc giá, lợi nhuận, phù hợp chính sách giao nhận....)
- Lập báo cáo về xu hướng trong từng tuần, tháng và đề xuất các định hướng cho tháng và quý kế tiếp.
Nhân viên Sale + Marketing 7/2017 - 2/2018
- Kênh bán hàng: online và offline
- Online: quản lý Fan-page của công ty nhằm quảng bá hình ảnh, lợi ích sản phẩm cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
* Quản lý fan-page:
** Viết bài, viết content cũng như thông tin về lợi ích sản phẩm công ty đang chào bán.
** Sử dụng công cụ quảng cáo trên facebook để tăng tính tương tác với khách hàng mục tiêu
** Quản lý và gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu qua việc "seeding" các bình luận, tạo phản hồi đa chiều với mục tiêu duy trì sự hào hứng với khách hàng mục tiêu.
** Sau khi tiếp cận được khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch tiếp cận và chào bán sản phẩm cũng như duy trì mối quan hệ sau khi bán.
- Offline sales: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và chào bán sản phẩm.
* Lấy thông tin khách hàng qua fan-page của công ty, google về ngành hàng
* Chuẩn bị mẫu, báo giá và thông tin lợi ích sản phẩm để thuyết phục và gia tăng đơn hàng thành công khi chào bán.
* Chăm sóc khách hàng thông qua các kênh truyền thông như facebook, zalo, messengers cũng như chăm sóc trực tiếp
- Lập báo cáo bán hàng tuần, tháng và đề xuất dự định, kế hoạch cho tháng kế tiếp
Thực tập sinh Marketing 2/2017 - 4/2017
- Học hỏi cách quản lý và theo dõi công việc khi triển khai dự án.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học Ứng dụng Văn phòng trình độ B, ĐH Khoa học tự nhiên
- Chứng chỉ Kỹ thuật viên thiết kế đồ họa, ĐH Khoa học tự nhiên
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân