Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
267, Ấp Hồng Hán, Xã Lan Hy, Quận Nghiệp Thoa Hậu Giang
[123job protected]
[123job protected]
16-06-1972
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
* Cố gắng tích lũy nhiều kinh nghiệm thông qua quá trình làm việc để có thể xử lý những công việc một cách nhanh chóng.
* Rèn luyện những kỹ năng mềm để vận dụng vào công việc hiệu quả và tối ưu nhất.
* Mong muốn cống hiến hết khả năng của bản thân cho công ty.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Cử nhân khoa học chuyên ngành quản trị Thông Tin - Thư Viện 10/2010 - 02/2014
- ĐẠI HỌC CẦN THơ
- - Nghiệp vụ thu thập, xử lí, phân tích, tổng hợp và phân phối thông tin; Phân tích, thiết kế hệ thống thông tin; Xây dựng các sản phẩm và dịch vụ Thông tin; - Triển khai ứng dụng công nghệ hiện đại trong mô hình thư viện điện tử, thư viện số…- Kĩ năng điều hành, sử dụng máy tính, hệ thống mạng và các thiết bị số hoá trong môi trường thư viện điện tử. - Khả năng hướng dẫn, định hướng người dùng tin tìm kiếm thông tin.- Khả năng giao tiếp, marketing, quan hệ công chúng (PR) trong hoạt động thông tin.
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên kinh doanh 02/2014 - 7/2014
- Tìm kiếm khách hàng mới, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Duy trì nguồn khách hàng cũ gắn bó lâu dài với công ty.
- Đảm bảo chỉ tiêu, doanh số đề ra hàng tháng.
- Lập báo cáo cho trưởng phòng.
Nhân viên Hành Chính - Kế Toán - Thu Ngân 07/2014 - 04/2016
- Thu - chi, lập hóa đơn và xuất báo cáo chính xác hằng ngày, tháng, quí.
- Tạo lập, quản lí, lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ và thủ tục cần thiết cho khách hàng.
- Chấm công và tính lương nhân viên.
Nhân viên chăm sóc khách HÀNG 07/2016 - 09/2017
- Trực tiếp theo dõi, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận, sắp xếp thông tin của khách hàng yêu cầu chuyển bộ phận có liên quan.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của mạng viễn thông Mobifone.
Nhân viên TƯ VẤN - chăm sóc khách HÀNG (TELESALES) 09/2016 - Hiện tại
- Nắm bắt và hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Quản lí và theo dõi khách hàng.
- Lập báo cáo cho teamleader/Giám sát.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
PHP
HTML
CSS
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân