Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
82, Thôn Thiên Giao, Thôn Hoàng Thọ, Quận Ung Tân Quảng Ngãi
[123job protected]
[123job protected]
23-10-2001
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Rèn dũa và nâng cao các kỹ năng để trở thành một thành viên có ích và đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Tiếng Anh 09/ 2009 - 06/ 2013
- Đại học Vinh
- Xếp loại tốt nghiệp: Khá
Đào tạo nội bộ 08/2016 - 08/2016
- Comas Corp.
- Kỹ năng quản lý nhân sự
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên thư ký - hành chính 10/2015 - hiện tại
-Làm việc dưới yêu cầu của Ban giám đốc để điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày.
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc và các Lãnh đạo khác trong việc quản lý lịch công việc: lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị tài liệu phục vụ công việc.
- Xây dựng một số quy trình như: quy trình quản lý con dấu và quy trình trình ký tài liệu.
- Kiểm soát, phân tích, tổng hợp các văn bản của các đơn vị gửi lên Tổng Giám đốc trước khi trình Tổng giám đốc; là cầu nối giữa Tổng giám đốc với các phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
2, Trưởng nhóm hành chính - lễ tân
- Quản lý công việc chung hàng ngày của lễ tân.
- Cấp số và lưu trữ các loại quyết định, công văn, tờ trình.Lưu toàn bộ hồ sơ pháp lý của công ty và cấp bản sao cho các phòng ban có nhu cầu sử dụng mục đích công ty.
- Liên kết, đào tạo và giám sát nhân viên lễ tân theo tiêu chuẩn của công ty.
- Lên kế hoạch cho các khóa đào tạo theo kế hoạch đào tạo hàng năm của công ty.
- Hỗ trợ nhóm lễ tân trong các hoạt động tiếp đón hàng ngày để tạo ra một môi trường tiếp đón khách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo chất lượng công việc của nhóm lễ tân.
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho mỗi người trong nhóm khi thực hiện công việc hàng ngày hoặc khi có sự kiện của Công ty.
3. Tổ chức sự kiện.
- Tham mưu và lên ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Công ty nhằm đạt được các mục tiêu của việc xây dựng và phát triển sức mạnh đoàn kết nội bộ và phát triển văn hóa của Công ty.
- Lập ngân sách, lập kế hoạch tổ chức và triển khai các hoạt động và sự kiện đã được phê duyệt
- Phụ trách lên ý tưởng, kịch bản, điều phối triển khai thực hiện các chương trình event nội bộ như Gala, Party,..., các chương trình mang yếu tố giải trí, gameshow, team building.
- Điều phối các bộ phận, cá nhân để triển khai chương trình.
- Lập báo cáo sau sự kiện.
- Đã tổ chức thành công nhiều sự kiện và chương trình hoạt động của công ty.
Trợ lý Tổng Giám Đốc 12/ 2013 - 10/2015
- Hỗ trợ Giám đốc tổ chức cuộc họp trong công ty và cùng vớiđối tác.
- Dịch hợp đồng mua bán, hợp đồng nhà cung cấp độc quyền, hỗ trợ Giám đốc kýhợp đồng
- Giữ liên lạc với nhà cung cấp nước ngoài. Dịch báo giá từ nhà cung cấp.
- Sắp xếp các dịch vụ hậu cần: đặt vé máy bay và khách sạn, điều xe, v.v.
- Hỗ trợ Giám đốc trong chuyến công tác và làm phiên dịch (nếu cần).
- Làm báo cáo thanh toán cho các chuyến công tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài (Pháp, Hàn Quốc, Malaysia)
Trưởng nhóm bán hàng (Sim - thẻ) 01/ 2013 - 11/2013
- Lập kế hoạch bán hàng tại các khu vực, phân chia nhân sự bán hàng, kiểm soát doanh số bán hàng của cả đội trong một ngày
- Báo cáo cho cửa hàng trưởng về doanh thu và thị trường.
- Tham gia tổ chức các roadshow tại các huyện, thành phố hàng tháng.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tiếng Anh
Máy tính
Tư duy Logic và sáng tạo
Giải quyết vấn đề
Quản lý thời gian
Hành chính
Tổng hợp và báo cáo
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân