Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
14 Phố Ong Sâm Điền, Xã Đinh Trân Hằng, Quận Hoa Chung Đà Nẵng
[123job protected]
[123job protected]
19-12-1971
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Tài Chính Doanh nghiệp 09/2012 - 01/2017
- ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING
- Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 2,57
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên thu ngân+ bán hàng 05/2015 - 12/2015
CÔNG VIỆC CHÍNH: - Trưng bày, sắp xếp sản phẩm, quầy từng loại hàng hóa để đẹp lại sự tiện lợi cho kháchhàng cũng như mỹ quan của siêu thị. - Điều chỉnh giá sản phẩm. - Tư vấn bán hàng cho khách hàng Thu ngân, nhập vào phần mềm xuất hóa đơn chokhách, thu tiền và kết sổ thu cuối ngày. KINH NGHIỆM CÓ ĐƯỢC: - Cẩn thận và trân trọng sản phẩm. - Kỹ năng bán hàng và sự nhiệt tình với công việc với khách hàng. - Thái độ niềm nở khi đón khách hàng, vui vẻ với từng khách hàng. - Tỉ mỉ khi xuất hóa đơn, tiếp xúc với những con số.Nhân viên điều phối 07/2016 - 11/2016
CÔNG VỆC CHÍNH: - Nhận đơn hàng: kiểm tra thông tin đơn hàng trên báo cáo quản trị, kiểm tra tồn khotrên hệ thống ERP. - Nhập xuất chứng từ trên hệ thống: kiểm tra hàng hóa trên chứng từ xuất bán, xuấtchứng từ giao hàng. - Kiểm tra thủ tục xuất hàng ra cổng. - Giao nhận lưu trữ chứng từ: kiểm kê hóa đơn, chứng từ ký nhận gửi về kế toán, chứngtừ bảo vệ chuyển vào, lưu đóng chứng từ phiếu xuất kho. KINH NGHIỆM: - Cẩn thận, làm việc nhanh, chính xác với từng con sốNhân viên kinh doanh 10/2017 - 08/2018
CÔNG ViỆC CHÍNH: - Tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ tạo mối quan hệ và tìm hiểu nhu cầu thông tin về nhu cầu và dự án từ khách hàng. - Nắm rõ về sản phẩm: tính năng, các chiến lược về giá, chính sách khuyến mãi. - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình kinh doanh của công ty, - Đánh giá và nghiên cứu thị trường khách hàng tiềm năng, đưa ra hướng chăm sóc tốt nhất để có hiệu quả tối ưu. - Lập báo giá gửi khách hàng tiềm năng và định kỳ cập nhật bảng giá cho khách hàng đã chăm sóc. KINH NGHIỆM: - Cách giao tiếp khi tìm hiểu và chăm sóc khách hàng. - Nắm được tâm lý của khách hàng và đồng nghiệp... - Chịu được áp lực công việc từ khách hàng cũng như nội bộ với bộ phận kỹ thuật,, áp lực doanh số. - Chuẩn bị hồ sơ và tham gia dự thầu dự án lớn: dự án Sunwah Pearl, Luxury Hotel Đà Nẵng... - Cách lên báo giá và giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm lỗi. - Xử lý công việc từ nội bộ đến khách hàng để đơn hàng thành công.Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng anh
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
Kỹ năng tư duy hiệu quả và sáng tạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong kinh doanh
Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc tập thể và tinh thần đồng đội
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- 6 kỹ năng mềm cần thiết trong kinh doanh
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
NHÓM TÌNH NGUYỆN SINH VIÊN TÂY NINH 10/2013 - ĐẾN NAY
- Tập hợp các món quà và phân phát tới người nghèo và trẻ em hiếu học - Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân