#584 Mẫu CV Nhân viên DỊCH VỤ khách hàng thiết kế chuẩn nhất 2025

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

2 Phố Lỳ Vu Bình, Ấp Ca Mai, Quận 0 Tuyên Quang

[123job protected]

[123job protected]

12-06-2003

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Là người không ngại khó và dồi dào năng lượng, về ngắn hạn, tôi đang tìm kiếm một công việc giúp bản thân có thể học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng, phẩm chất của mình, đồng thời áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức đã có để trở thành một nhân viên tốt, đem lại nhiều giá trị cho công ty.

Về dài hạn: tôi có định hướng muốn tiếp tục được học hỏi và phát triển sâu hơn nữa trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Hành chính, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của công ty, phấn đấu lên vị trí cao hơn trong tương lai.

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn 09/2013 - 06/2017

  • Đại học THƯƠNG MẠI
  • Tốt nghiệp loại KHÁ

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Chuyên viên Hành chính - Dịch vụ khách hàng 05/2017 - Hiện tại

- Mảng Hành chính:
Giữ vai trò đầu não, quản lý dịch vụ hành chính nội bộ cho bộ phận: kiểm soát hồ sơ đầu vào, đầu ra nhân sự, cơ sở vật chất, thủ tục giấy tờ, chấm công...

- Mảng Dịch vụ khách hàng:

+ Khách hàng nội bộ:
    Vận hành các quy trình phối hợp liên phòng ban để phối hợp - hỗ trợ - xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

+ Khách hàng bên ngoài:
     Quản trị cơ sở dữ liệu, tài khoản học tập và các dịch vụ hành chính học viên của chương trình
     Tiếp nhận và xử lý các thông tin, yêu cầu của khách hàng (học viên của chương trình), đồng hành với học viên trong suốt quá trình học viên tham gia học tập tại chương trình để kịp thời chăm sóc, hỗ trợ khi cần thiết.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

PHP

HTML

CSS

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, có tư duy và tinh thần dịch vụ.- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có tính chủ động trong công việc- Thích nghi nhanh với môi trường mới và chịu được áp lực công việc.

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Nhân viên DỊCH VỤ khách hàng

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Nhân viên DỊCH VỤ khách hàng “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm . Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.