Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
1904, Thôn 8, Xã Khang Khu, Quận Thiên Diêm Lâm Đồng
[123job protected]
[123job protected]
22-12-2000
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh ( Thương Mại Điện Tử ) 09/2011 - 09/2015
- Khoa du lịch - Đại học Huế
- Tốt nghiệp loại Khá.
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên dịch vụ tại bộ phận in room dinning 09/2015 - 09/2016
- Nhận yêu cầu từ khách hàng, giới thiệu và bán sản phẩm ( ẩm thực ) theo quy trình của công ty đến khách hàng. - Kiêm cả thanh toán và pha chế các loại thức uống. - Làm báo cáo doanh thu và quản lí kho đồ uống của bộ phận.- Thực hiện các công việc khác...Kỹ thuật viên quảng cáo Google AdWords, Facebook Ads 10/2016 - 03/2018
- Xây dựng kế hoạch/KPIs quảng cáo trên Google, Facebook - Set up chiến dịch quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. - Quản lý dự án của khách hàng, - Thiết lập đo lường chuyển đổi, hành vi người dùng online trong các chiến dịch quảng cáo. - Phân tích, đánh giá các chiến dịch quảng cáo, đưa ra được định hướng/giải pháp dựa trên kết quả phân tích, đề xuất giải pháp tối ưu website, lading page, fanpage cho khách hàng. - Thực hiện các công việc khác...Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Photoshop
Wordpress
Làm việc nhóm/làm việc độc lập
Năng động, chủ động trong công việc
Thành thạo Word, Excell...
Tự học, đọc tài liệu online
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học: Tin học B ( loại xuất sắc )
- Chứng chỉ Ngoại ngữ: Anh văn C ( loại khá )
- Chứng chỉ hướng dẫn cáp treo ( loại xuất sắc )
- Các loại chứng chỉ quảng cáo online của google.
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Thực tế tại Bà Nà Hill - Đà Nẵng 04/2013 - 06/2014
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tại các điểm đón khách lên cáp treo, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt tại nhà ga cáp treo, xử lý tình huống kịp thời khi có sự cố về hành khách.- Xếp loại đánh giá: xuất sắcGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân