Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
248 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình
[123job protected]
[123job protected]
03/03/1997
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp 5/2015 - 05/2019
- Đại học CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Hành chính nhân sự 6/2019 - 8/2019
- Theo dõi, cập nhật và quản lý giấy tờ hồ sơ, danh sách nhân sự trong công ty- Theo dõi, quản lý các thiết bị, tài sản của công ty
- Theo dõi chấm công cho nhân viên
- Đăng tin tuyển dụng, sàn lọc CV, sắp xếp phỏng vấn nhân sự.
- Các yêu cầu khác theo chỉ đạo của BGĐ
Quản lý nhân sự & kế toán nội bộ & marketing 5/2017 - 5/2019
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing.- Đảm bảo sự hoạt động ổn định cho công ty
- Chịu trách nhiệm sắp xếp nhân sự và phân bổ nhiệm vụ phù hợp cho nhân viên
- Giám sát trực tiếp nhân viên để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm và vệ sinh.
- Duy trì hình ảnh salon chuyên nghiệp, bao gồm vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng chuyên nghiệp.
- TÌm hiểu nhu cầu khách hàng và tiếp nhận những góp ý, khiếu nại và xử lý.
- Quản lý data khách hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, fanpage.
- Tuyển dụng nhân sự mới và đào tạo cho nhân sự mới.
- Quản lý hàng tồn kho, xuất nhập tồn, bán hàng và tiền mặt.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Nắm thông tin và liên lạc với các bạn hàng của công ty, tạo mối quan hệ cho công ty.
- Tính lương và báo cáo lương hàng tháng.
- Hỗ trợ viết bài quảng cáo cho fanpage của Salon.
- Quay video, cắt ghép, chỉnh sửa video để chạy bài quảng cáo.
- Viết content cho fanpage.
- Lên kế hoạch marketing cho 1 năm.
Nhân viên phục vụ - CSR 10/2016 - 4/2017
- Giao hàng cho khách hàng- Hướng dẫn khách hàng chỗ ngồi và tư vấn theo nhu cầu khách hàng.
- Order thức ăn và nước uống cho khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
- Đáp ứng các yêu cầu khách hàng trong khả năng cho phép.
Nhân viên phục vụ 9/2015 - 9/2016
- Order thức ăn và nước uống cho khách hàng.- Đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
- Đáp ứng các yêu cầu khách hàng trong khả năng cho phép.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Xử lý tình huống
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân