#4659 Mẫu CV GIÁM SÁT KINH DOANH thiết kế chuẩn nhất 2025

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

581, Thôn Vu, Xã Thể, Quận Nhã Điện Biên

[123job protected]

[123job protected]

06-05-1991

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

- Trong 3 năm tới trở thành quản lý cấp trung trong lĩnh vực Thời Trang - Làm đẹp
- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn & có thể gắn bó làm việc lâu dài

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Tài Chính Ngân  Hàng 09/2005 - 09/2009

  • HỌC VIỆN  TÀI CHÍNH
  • Tốt nghiệp loại TBK

Chuyên ngành: Kế Toán Tổng HỢp 06/2009 - 09/2009

  • Đại  học KINH TẾ QUỐC DÂN
  • Tốt nghiệp loại GIỎI

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

TRỢ LÝ KINH DOANH + CƯẢ HÀNG TRƯỞNG 05/2017 - 08/2018


* TRỢ LÝ KINH DOANH:
1. Chịu trách nhiệm những công việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khu vực, như:
- Cập nhật doanh số bán hàng và lập báo cáo Ngày - Tuần - Tháng - Quý
- Phổ biến và theo dõi việc thực hiện các CTKM thi đua ... khi được duyệt.
- Tập hợp và theo dõi những đề xuất và sữa chữa trang thiết bị của hệ thống kinh doanh trong KV.
- Phân target và theo dõi tình hình thực hiện của các CH / SR trong KV.
- Theo dõi, đôn đốc và báo cáo việc thực hiện các thông báo, qui định...công ty đến bộ phận kinh doanh.
- Quản lý chặt chẽ, khoa học các hồ sơ, dữ liệu của bộ phận kinh doanh
2. Làm việc cùng khối cửa hàng về các đề xuất và phối hợp giải quyết những sự việc diễn ra hằng giờ, hằng ngày tại cửa hàng và báo cáo với QLKV.
- Về tình hình nhân sự.
- Hàng Hóa, công tác phục vụ khách hàng.
- Định mức kinh doanh cho từng cửa hàng.
- Tình hình thực hiện chỉ tiêu / các chương trình bán hàng.
3. Hỗ trợ các công việc phát triển cửa hàng mới.
- Kế hoạch khai trương cửa hàng
- Theo dõi việc thực hiện các tiến độ công việc với các bộ phận liên quan
- Kết hợp tìm kiếm hồ sơ và tuyển dụng nhân sự
4. Hỗ trợ các cửa hàng trưởng Quản lý kinh doanh về thông tin số liệu và hoàn thành các báo cáo.
5. Hỗ trợ setup các sự kiện, hội nghị cấp khu vực và công ty
6. Quản lý thu chi toàn khu vực
* CỬA HÀNG TRƯỞNG :
+ Về Hàng Hóa :
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho (sắp xếp ngăn nắp theo thứ tự và kiểm soát tỉ lệ hàng tồn), Luân chuyển hàng hóa giữa các Showroom để đảm bảo hàng hóa bán đủ chủng loại, số lượng, màu sắc, kích cỡ...
- Lập báo cáo những mặt hàng bán chạy và không chạy hàng tuần- Thực hiện các phương pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
+ Vê Hình Ảnh :
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ (quầy, kệ, sàn nhà, gương, kính...)
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định và theo CTKM ; thay đổi VM cửa hàng tối thiểu 2 lần / tháng.
- Kiểm soát theo dõi việc thay VM Window từ 2 - 3 lần / tuần.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát đảm bảo tình trạng vận hành tốt các TSCĐ (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ...), CCDC, các vật dụng cần thiết phục vụ cho CH.
+ Về Nhân Viên :
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả,trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng... theo yêu cầu của công ty.
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Lập bảng Phân công công việc cho nhân sự tại CH; Check list công việc hàng ngày.
- Chia taget cá nhân cho nhân viên -> theo dõi đánh giá hàng ngày; hàng tuần và lập báo cáo lên cấp trên.
- Chịu trách nhiệm Phân ca - CHấm công - làm báo cáo lương thưởng cuối tháng gửi về công ty.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân sự CH.
+ Vê Chất lượng DV :
- Đảm bảo và phát huy chất lượng dịch vụ tại cửa hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm, hoạt náo...
- Lập dữ liêu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết

TRỢ LÝ GIÁM  ĐỐC ĐÀO TẠO 09/2015 - 05/2017

+ Quản lý các dữ liệu, tổng hợp, phân tích dữ liệu, báo cáo định kỳ và đột xuất cho Giám đốc Đào Tạo theo yêu cầu.
+ Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của chương trình họp và công tác của Giám đốc đào tạo
+ Trợ giúp Giám đốc Đào Tạo trong việc lập ngân sách và quản lý ngân sách Ban Đào Tạo
+ Quản lý các hồ sơ, tài liệu của Ban Đào Tạo
+ Lên lịch họp và ghi chép nội dung cuộc họp của Ban Đào Tạo
+ Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới của công ty.
+ Hỗ trợ đi kiểm tra giám sát chất lượng DVKH các chi nhánh; thu thập ý kiến phản hồi mong muốn nhân viên,
+ Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu GDĐT

KẾ TOÁN  GIAO  DỊCH 08/2010 - 08/2015

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy. Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh được phân công.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của ngân hàng.
- Thực hiện duy trì và mở rộng mạng lưới Khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến kế toán nội bộ, Hành chính
- Quản lý mảng quà tặng, Văn phòng phẩm toàn chi nhánh
- Thực hiện báo cáo thu nhập và chi phí hàng tháng toàn chi nhánh

CALL CENTRER 12/2009 - 08/2010

- Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng sử dụng mạng viễn thông
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại về nghiệp vụ của nhà mạng một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Chứng chỉ Tin học

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

Nghe  nhạc,  khiêu vũ, Đọc sách, thời trang, du lịch,
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo GIÁM SÁT KINH DOANH

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc GIÁM SÁT KINH DOANH “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tin học văn phòng, Tiếng Anh .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.