Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
429, Thôn Tiếp, Phường 46, Huyện Mẫn Bảo Đắk Lắk
[123job protected]
[123job protected]
19-02-1978
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trưởng phòng Marketing
MỤC TIÊU DÀI HẠN:
Giám đốc Marketing (CMO)
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Lập trình viên Bachkhoa-Aptech 10/2009 - 10/2011
- Lập Trình Viên Bách Khoa APTECH
- Tốt nghiệp loại: Khá
Quản Trị Kinh Doanh 10/2012 - 10/2016
- Đại học kinh tế quốc dân NEU
- Tốt nghiệp loại: Khá
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Digital Marketing Manager 08/2017 - Hiện tại
- Xây dựng chiến lược kênh Paid, Own, Earn tích hợp với chiến lược Marketing của công ty theo kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng lực IMC
- Báo cáo phân tích brand health check, social listening, đối thủ cạnh tranh. - Đánh giá và sử dụng các Influence, KOL’s, HotFanpage...
- Quản lý vận hành các platform.
- Thực hiện chiến dịch với các đối tác Ad Networks.
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách Digital Marketing.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả Digital Marketing.
Leader Digital Marketing 8/2015 - 08/2017
- Kế hoạch thực hiện banner hiển thị trên các đối tác Ad Networks (ADX, EClick, ANTS, COCCOC …).
-Kết hợp với các kênh FB Ads, Google Ads một cách đồng bộ.
-Giám sát và điều chỉnh chất lượng, hiệu quả trên các kênh Ad Networks đảm bảo KPI.
-Xây dựng chiến lược kênh Paid, Own, Earn thích hợp với chiến lược Marketing của công ty theo kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
- Thường xuyên cập nhật những thay đổi về các chiến lược và kế họach đó
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản trị và phát triển toàn bộ website hệ thống và website vệ tinh của công ty.
- Triển khai chiến dịch Digital Marketing với các Agencies hàng đầu như : Ogilvy, Densu, Digipencil MVV, Climax…
- Lập kế hoạch triển khai SEO.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản trị và phát triển toàn bộ website chính và website vệ tinh của công ty.
-Quản lý server, hosting, domain, tài khoản các kênh digital.
- Báo cáo phân tích chỉ số website, tình hình hoạt động, các mảng, lĩnh vực triển khai của một số đối thủ. Đưa ra những ý kiến đánh giá và định hướng cải thiện.
- Kiểm soát Campaign, xây dựng ngân sách truyền thông của bộ phận.Theo dõi và kiểm soát ngân sách Digital Marketing.
Giảng viên Digital Marketing trung tâm VnSEOSEM 07/2014 - 06/2015
Digital Marketing 09/2012 - 05/2014
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Hoạch định chiến lược marketing
Phân tích lợi thế cạnh tranh
Quản trị dự án marketing, Truyền thông tổng lực IMC
Nghiên cứu, phân tích khách hàng và thị trường
Phân tích, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Xây dựng giải pháp cho khách hàng
Tổ chức và quản lý hoạt động marketing
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân