Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
9245 Phố Bùi Phụng Thu, Xã Ngọc Nghi, Huyện Cự Lộc Vương Hải Phòng
[123job protected]
[123job protected]
12-08-1995
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Làm việc với cái tâm và luôn đặt cao đạo đức nghề nghiệp.
- Đừng hỏi khách hàng, công ty và đồng nghiệp sẽ làm gì cho bạn mà hãy cho họ thấy bạn sẽ làm được những gì cho họ.
- Không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ.
Mục tiêu nghề nghiệp:
3 Mục tiêu quan trọng tôi muốn đạt được:
- Chia sẽ kinh nghiệm và kiến thức của mình cho những người cần và học hỏi thêm những kiến thức và kỹ năng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.
- Đến năm 2020 phải nâng cao trình độ tiếng anh, giao tiếp, đọc và viết tốt.
- Mục tiêu lớn là trở thành trường phòng đào tạo trong ngành dịch vụ F&B.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Quản Trị Kinh Doanh - Chuyên Ngành Quản Trị Du lịch Nhà Hàng Khách Sạn 10/ 2010 - 7/2014
- TRƯỜNG ĐH MỞ TPHCM
- -2010-2012: Học các môn đại cương quản trị kinh doanh. -2012-2014: Học các môn về chuyên ngành quản trị du lịch nhà hàng khách sạn.
Chứng Chỉ: Hoàn thành khóa học Batender 3/2014 - 5/2014
- TRƯỜNG ẨM THỰC NESTPACE
- Học pha chế rượu tại trường ẩm thực ,Học về các loại rượu, pha chế cocktail, sinh tố..
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Cửa hàng trưởng 3/2016 - 7/2018
- Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về kiểm soát chi phí, doanh thu đảm bảo lợi nhuận cửa cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên.
- Xây dựng menu, quy trình bán hàng, quy trình phục vụ cho hệ thống cafe Bingsu.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý tốt các tình huống.
- Không ngừng nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu và phát triền sản phẩm, dịch vụ mới.
- Chịu trách nhiệm về công tác vệ sinh, dịch vụ khách hàng, công tác bán hàng và phục vụ của toàn hệ thống cafe Bingsu.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch marketing, PR quảng bá hình ảnh thương hiệu cafe Bingsu.
- Chịu trách nhiệm set-up cửa hàng mới khi hệ thống mở thêm chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của cửa hàng trong suốt thời gian làm việc.
Giám sát - Pha chế 10/2014 - 2/2016
Giám sát:
- Quản lý ca, giám sát nhân viên, giám sát chất lượng sản phẩm nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Chịu trách nhiều về hàng hóa và nguyên vật liệu, doanh thu, công tác vệ sinh của cửa hàng.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới theo yêu cầu của công ty.
- Hàng ngày báo doanh thu và công việc cho Cửa Hàng Trưởng.
- Tham gia hỗ trợ vào việc xây dựng chiến lược Marketing, cải tạo quy trình bán hàng, quy trình pha chế, quy trình phục vụ.
- Nhận oder, giao tiếp,phục vụ và chăm sóc khách hàng.
-Chịu trách nhiệm công tác vệ sinh cửa hàng trong ca làm việc.
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Pha chế:
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Thực hiện pha chế thức uống theo đúng quy trình của công ty đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.
-Lấy oder, phục vụ, vệ sinh cửa hàng.
-Chăm sóc khách hàng.
Phục vụ bàn 10/2013 - 8/2014
Nhân viên thời vụ:
- Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ghế khu vực tiệc.
- Set up bàn tiệc.
- Phục vụ các món ăn.
- Dọn dẹp vệ sinh khi tiệc kết thúc .
Nhân viên bán hàng 8/2010 - 10/2013
Tại TP. Hồ Chí Minh
Nhân viên bán hàng thời vụ :
-Tại hội chợ triển lãm Phú Thọ quầy hàng của công ty TNHH Liên Thành Phát với thương hiệu bàn chải DR. HAPPY ( hội chợ được mở một năm 3 lần tại SVĐ Phú Thọ).
Tại quầy giới thiệu sản phẩm của công ty tại siêu thị:
- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm cho khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu.
-Bán hàng, kiểm tra số lượng hàng hóa.
-kiểm soát doanh thu theo từng ngày và báo cáo cho quản lý.
-Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.
phục vụ - pha chế 10/2009 - 5/2010
- Pha chế các loại thức uống : cà phê, sinh tố, nước ép...
- Phục vụ các thức uống và thức ăn cho khách hàng.
- Vệ sinh bàn ghế, quầy, và khu vực được giao.
- Lấy oder, giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
phục vụ 8/2005 - 12/2008
- phục vụ khách hàng, dọn dẹp và rửa ly tách.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Làm việc nhóm
Giao tiếp
Giao tiếp tiếng anh
Sử dụng Word
Sử Dụng Excell và Power Point
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Xếp loại: TB khá
7/ 2014
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân