Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
Số nhà 12 ngõ 69 Phố Đức Giang - Phường Đức Giang- Quận Long Biên- Hà Nội
[123job protected]
[123job protected]
12/10/1984
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh 2008 - 2012
- ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
- Tốt nghiệp: Loại Khá
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
NHÂN VIÊN KINH DOANH 2013 - 2016
- Thu nhập thông tin về khách hàng- Lưu giữ thông tin danh sách khách hàng gồm: thông tin chi tiết về khách hàng,
- Kiểm tra, thăm khách hàng để nắm rõ nhu cầu của từng khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Theo dõi hàng nhập/ xuất/ trả lại của Khách hàng.
- Theo dõi công nợ của từng Khách Hàng
- Tìm kiếm thêm các khách hàng để phát triển doanh số bán hàng
- Báo cáo đánh giá khách hàng gửi lên cấp trên theo ngày/ tuần/ tháng
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH 2016 - 2018
- Tìm kiếm và khai thác thị trường xuất khẩu;- Phụ trách và chăm sóc khách hàng quốc tế;
-. Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Lập kế hoạch các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi phù hợp với từng chiến dịch theo các kế hoạch bán hàng.
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu
- Giám sát triển khai kế hoạch
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.3. Kiểm soát, hỗ trợ và quản lý nhân sự Phòng Kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
-Đào tạo cho nhân viên mới về các sản phẩm kinh doanh của công ty (và các sản phẩm mới cho nhân viên đang làm việc)
NHÂN VIÊN SALE BẤT ĐỘNG SẢN - 2019
- Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản.- Xây dựng chiến lược tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm của công ty ,(bao gồm tư vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp).
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết, triển khai các hợp đồng Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần/tháng/quý/năm
- Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm và các bộ phận khác để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chuyên môn theo chức năng và yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Phân khúc bất động sản thì các sản phẩm như chung cư, nhà đất, đất nền
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được