Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
32 Phố Tiếp Trường Ngọc, Ấp San Thường, Huyện 77 Quảng Bình
[123job protected]
[123job protected]
06-09-1990
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Muốn cống hiến tất cả nhiệt huyết, sức trẻ, sự máu lửa, năng động cho STANDARD CHARTERED - nơi đã tạo cơ hội việc làm cho tôi. Với tất cả niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh tài chính và tín dụng, tôi muốn được cống hiến cái chất riêng mà trong người tôi đang có để phục vụ tốt nhất có thể cho Bank. Bên cạnh đó, tôi mong sẽ nhận được sự chỉ dạy tận tình của đàn anh đàn chị đi trước, học nhiều kinh nghiệm hơn và tiến bước lâu dài bền vững với SC.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Toán Kinh Tế 08/2012 - 06/2016
- Đại học Sài Gòn (Ngành Toán Ứng Dụng)
- Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.2
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH QUA ĐIỆN THOẠI (TELESALES) 04/2018 - Hiện tại
- Lên kế hoạch bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu. Báo cáo kết quả.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng.
- Thành tích:
+Đạt contest giải thưởng nộp app hằng tuần.
+Performance hằng tháng luôn đạt kết quả tốt.
NHÂN VIÊN 2-QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 07/2016 - 04/2018
- Telesales tại văn phòng nguồn data có sẵn để chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới-tiềm năng, để mang về con số giải ngân và thẻ tín dụng phát hành, mang lại doanh số cho trung tâm.
- Qua đó, rèn luyện được kĩ năng đi thị trường, telesales, xây dựng mối quan hệ, tiếp cận và chốt khách hàng nhạy bén hơn.
- Sau gần 2 năm hoạt động với tất cả sự đóng góp và nhiệt huyết, tôi đạt được một số kết quả khiêm tốn:
+Giải "Best sales" toàn trung tâm bán (2 lần)
+Performance hằng tháng luôn đạt kết quả tốt
THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN 02/2016 - 06/2016
- Bên cạnh đó, nhờ sự giúp đỡ, chỉ dạy tận tình của các anh chị và các sếp mà tôi có thể biết được mình đã đạt được những gì và còn thiếu sót những gì. Từ đó, tôi nhận thức được và bổ sung những kỹ năng còn thiếu, góp phần hoàn thiện bản thân mình hơn.Làm việc tại Techcombank, dưới một môi trường làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, giúp tôi hình thành những tác phong, giao tiếp nơi công sở cũng như rèn luyện bản thân tuân theo những quy định riêng. Khi được giao các công việc văn phòng, giấy tờ... bản thân tôi đã cố gắng thực hiện tốt và tích cực học hỏi các anh chị trong ngân hàng, nhờ anh chị chỉ dẫn, hỗ trợ những điều mình còn thắc mắc hay chưa rõ. Nhờ đó, tôi có thể tránh gặp phải những khó khăn trong các công việc.Tôi được các anh chị cho tiếp xúc nhiều với công việc như: thu thập thông tin KH để phát hành thẻ tín dụng, hồ sơ vay tín chấp, thế chấp, gọi báo nợ, đi lấy hồ sơ, giao thẻ... Nhờ đó kỹ năng giao tiếp, xử lý thông tin của tôi được nâng cao và tôi cũng tự tin hơn khi làm việc cũng như giải quyết vấn đề.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, MARKETING, SEO WEB-FACEBOOK 08/2015 - 12/2015
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 02/2015 - 06/2015
QUẢN SINH TRUY BÀI 02/2014 - 05/2014
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 07/2013 - 12/2013
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- 1/Chứng nhận hoàn thành Internship Program Techcombank.2/ Tin học ứng dụng: A3/ Tiếng anh: B4/ Lý luận chính trị5/ Kỹ năng mềm
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
CÁC HOẠT ĐỘNG ĐIỂN HÌNH 07/2016 - Hiện tại
- Hoạt động vào các event, chương trình của VPBank tổ chức tại các TTTM, Siêu thị...để học hỏi và hoàn thiện khả năng giao tiếp, tiếp cận KH tốt hơn.
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân