Trưởng phòng Cung ứng - FnB/ Food

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & Triển khai Chiến lược Cung ứng
- Phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược mua hàng dài hạn.
- Quản lý ngân sách cung ứng, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược cung ứng nhằm tối ưu hoá chi phí, chất lượng và tiến độ.
Quản lý Nhà cung cấp & Đàm phán Hợp đồng
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tối ưu hoá điều khoản hợp đồng.
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp chiến lược, đánh giá năng lực và hiệu quả.
- Kiểm soát tuân thủ và giảm thiểu rủi ro pháp lý trong hợp đồng cung ứng.
Giám sát & Tối ưu hoá Quy trình Mua hàng
- Xây dựng và duy trì sự tuân thủ quy trình cung ứng đấu thầu, mua sắm, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu cung ứng, lập kế hoạch đặt hàng phù hợp.
- Đánh giá và tối ưu hóa danh mục hàng hóa, vật tư để phù hợp với nhu cầu thực tế và ngân sách.
- Giám sát và tối ưu hóa quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa/dịch vụ được cung cấp đúng chất lượng, thời gian.
Quản lý Hiệu suất & Cải tiến Quy trình cung ứng
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs) để theo dõi hiệu quả cung ứng.
- Triển khai các sáng kiến tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian cung ứng mà vẫn đảm bảo chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải thiện quy trình, nâng cao hiệu suất vận hành.
- Áp dụng công nghệ và công cụ quản lý hiện đại nhằm tăng cường hiệu quả cung ứng.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.- Hiểu biết sâu rộng về quy trình đấu thầu, pháp luật đấu thầu và các quy định liên quan.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.- Hiểu biết sâu rộng về quy trình đấu thầu, pháp luật đấu thầu và các quy định liên quan.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Chuỗi cung ứng, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.

- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng/mua hàng, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 19:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Cung ứng - FnB/ Food - Mã tin đăng: 5411200. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây