Tổng Đài Viên - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MBC PLAYBE VIỆT NAM
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn về các sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Đảm bảo mọi vấn đề được xử lý triệt để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tính cách thân thiện, hòa đồng
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Xoay ca linh hoạt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

Quyền lợi

Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Lương: 8.000.000 VNĐ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
08h làm việc/ngày xoay ca, 08 ngày nghỉ/tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5395422. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MBC PLAYBE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành