Phiên Dịch Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nga)

CÔNG TY TNHH MTV OPAL
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phiên dịch Tiếng Nga trong quá trình tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại phòng khám.
Hỗ trợ khách hàng người Nga trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ: đặt lịch, hướng dẫn thủ tục, giải đáp thắc mắc.
Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Dịch tài liệu, thông tin y tế và các giấy tờ liên quan khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, du lịch, dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và có tinh thần phục vụ khách hàng.
Thành thạo Tiếng Nga (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên ứng viên đã từng học tập/làm việc tại Nga hoặc có chứng chỉ liên quan.
Cẩn thận, trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội gắn bó lâu dài.
Được tham gia BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 7- 20 Triệu
Thưởng hiệu quả công việc, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 11:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phiên Dịch Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nga) - Mã tin đăng: 5270004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV OPAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nga tại tỉnh/thành