Thông tin chung
•
Vị trí: Cộng tác viên trực Page / CSKH Online
• Bộ phận: Sales – Chăm sóc khách hàng
• Báo cáo cho: Quản lý Sales / Quản lý Spa
• Hình thức làm việc: online 5 tiếng/ngày
II. Mục tiêu công việc
• Trực fanpage, TikTok, Zalo OA,... để tiếp nhận và phản hồi khách hàng kịp thời.
• Tư vấn dịch vụ spa theo kịch bản và tiêu chuẩn Helab. Chuyển đổi khách hàng inbox thành khách hẹn lịch tại spa
• Chăm sóc khác hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Helab
III. Nhiệm vụ chính
Trực tin nhắn chốt sale
• Trả lời tin nhắn Fanpage, Tiktok, Zalo, sử dụng kịch bản bán hàng & kỹ năng chốt sale và follow up để thuyết phục khách đặt lịch.
• Giữ thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng (thời gian phản hồi
• Nắm rõ thông tin dịch vụ, quy trình, giá, ưu đãi để tư vấn đúng – đủ – hấp dẫn.
Đặt lịch và phân công kỹ thuật viên phục vụ khách hàng
• Ghi nhận thông tin đặt lịch của khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
• Phân công kỹ thuật viên phục vụ khách hàng
Theo dõi & báo cáo
• Báo cáo thông tin khách inbox, khách chốt, khách đến/không đến theo ngày/tuần/tháng.
• Phản hồi ý kiến khách hàng cho quản lý để cải thiện dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Nhắc khách hàng đặt lịch với khách mua gói
• Nhắn tin thăm hỏi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
IV. Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, 20 – 30 tuổi.
• Gõ phím nhanh, diễn đạt tốt, có kỹ năng thuyết phục.
• Khiêm tốn, chăm chỉ, kiên nhẫn, khéo léo, xử lý tình huống tinh tế.
• Có laptop cá nhân, internet ổn định.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực page, telesales, CSKH online
Thời gian làm việc: 5 tiếng 1 ngày x 30 ngày 1 tháng (sắp xếp lịch theo 3 ca: Ca 1 từ 9h- 14h, Ca 2 từ 14h- 19h, Ca 3 từ 19h- 24h)
V. Quyền lợi
• Thu nhập: Lương 25k/giờ + Thưởng nếu làm tốt.
• Được đào tạo quy trình tư vấn, kỹ năng bán hàng trong ngành spa.
• Môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên quản lý trực page/CSKH.
• Trải nghiệm miễn phí/giảm giá dịch vụ tại Helab.
• Thời gian thử việc 1 tháng hưởng 100% lương
Cách thức ứng tuyển: Hồ sơ CV vui lòng điền LINK