NHBL - CVCC Quản lý Đơn vị chấp nhận thẻ và ATM/CDM

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định và các văn bản hướng dẫn, triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán ở mức độ phức tạp
Đánh giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm/ chính sách nhằm kịp thời điều chỉnhtheo định hướng kinh doanh và quản lý rủi ro
Phối hợp triển khai các dự án về chấp nhận thanh toán với các đối tác, nhà cung cấp và đơn vị nội bộ (nâng cấp, điều chỉnh, mua sắm, tích hợp thiết bị, triển khai phần mềm...). Tham gia phân tích, xây dựng yêu cầu nghiệp vụ, phối hợp kiểm thử UAT/Pilot, đề xuất giải pháp...cho các dự án.
Nghiên cứu thị trường sản phẩm mảng dịch vụ chấp nhận thanh toán (POS/Soft POS) và ATM/CDM/AutoBank để đề xuất sản phẩm, tính năng mới phù hợp chiến lược LPBank..
Phân tích, đánh giá danh mục sản phẩm LPBank so với đối thủ, nhu cầu và mức độ hải lòng của khách hàng/đơn vị kinh doanh và đưa ra đề xuất nâng cấp, điều chỉnh, triển khai sáng kiến tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ thanh toán.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Ngoại ngữ: TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0| TOEIC 605- 780 hoặc tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông...
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực: Bán lẻ, thẻ ngân hàng, ATM/CDM/POS ngân hàng
- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực: Thẻ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ chiều thanh toán (ATM/CDM/POS)
Kiến thức
- Am hiểu về cơ cấu tổ chức và quy trình hoạt động của ngân hàng
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực ngân hàng và bảo mật thông tin.
- Am hiểu về công nghệ và giải pháp thanh toán hiện đại.
- Kiến thức về thị trưởng tài chính và xu hướng tiêu dùng trong lĩnh vực thẻ và thanh toán.
- Có kinh nghiệm triển khai sản phẩm dịch chiều thanh toán (ATM, CDM, POS...)
- Hiểu biết về ngành ngân hàng và lĩnh vực thể và sản phẩm dịch vụ chiều thanh toán
- Kiến thức về quy trình, chính sách và quy định phát triển sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:
thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHBL - CVCC Quản lý Đơn vị chấp nhận thẻ và ATM/CDM - Mã tin đăng: 5245834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý đơn vị tại tỉnh/thành