Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ LÊ TRẦN
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Kon Tum
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 0
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và thực hiện mua hàng:
- Tiến hành đặt hàng dựa trên kế hoạch và yêu cầu cụ thể từ từng bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, kế toán,...) để lập kế hoạch mua hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp:
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hiện có để đảm bảo sự ổn định và lâu dài.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp mới phù hợp về giá cả, chất lượng và thời giangiao hàng.
Đàm phán giá cả và điều kiện mua hàng:
- Đàm phán các điều khoản mua hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán và lịch trình giao hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
- Đảm bảo các thỏa thuận phù hợp với quy định và yêu cầu của công ty.
Quản lý quy trình đặt hàng và giao hàng:
- Làm việc với bộ phận kho và các phòng ban liên quan để xác nhận và xử lý hàng hoá khi có sự cố về giao hàng, hư hỏng hoặc sai lệch.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi nhận hàng để đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu về số lượng, chất lượng.
Phân tích và đánh giá nhà cung cấp:
- Đề xuất các phương án cải thiện, thay đổi nhà cung cấp nếu cần thiết.
- Thực hiện phân tích, đánh giá định kỳ về hiệu quả của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí như giá thành, chất lượng, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
Kiểm soát chi phí mua hàng:
- Theo dõi và cập nhật các biến động giá cả trên thị trường, đảm bảo mức giá mua hàng luôn hợp lý và cạnh tranh.
- Thực hiện so sánh giá cả và đề xuất phương án mua hàng tối ưu để giảm thiểu chi phí cho công ty.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến mua hàng:
- Lập, quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng, hợp đồng và đơn đặt hàng.
- Đảm bảo các hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, khoa học, dễ tra cứu và tuân thủ quy định của công ty.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí mua hàng và các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện phân tích dữ liệu mua hàng để hỗ trợ việc ra quyết định của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel), ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc hệ thống quản lý mua hàng.
- Có khả năng phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Logistics, Chuỗi cung ứng,...)
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, chú trọng đến chi tiết để đảm bảo các đơn hàng được thực hiện chính xác và kịp thời.
- Ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên trong ngành sản xuất hoặc chuỗi cung ứng.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Lương khởi điểm: Lương cứng 7.000.000- 8.000.000 + KPIs
- Hỗ trợ ăn trưa
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
- Đóng BHXH khi lên chính thức, khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-25 19:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 0
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội; Kon Tum
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước - Mã tin đăng: 5417794. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ LÊ TRẦN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường D12 - D13, Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Hóc Môn, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây