Nhân viên IT Support

CÔNG TY DI ĐỘNG VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Di chuyển đến các cửa hàng để xử lý sự cố khi cần thiết.
Xây dựng và cập nhật tài liệu hướng dẫn kỹ thuật, quy trình xử lý sự cố cho người dùng và nội bộ.
Hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa các sự cố liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng và tài khoản người dùng.
Kiểm kê, dán nhãn và theo dõi vòng đời của các tài sản IT (máy tính, màn hình, phụ kiện...).
Tham gia thiết kế, triển khai hệ thống mạng cho văn phòng/cửa hàng mới.
Cấu hình, giám sát và khắc phục sự cố các thiết bị mạng như Router, Firewall, Switch.
Quản trị hệ thống Windows Server, Active Directory (tạo, xóa, sửa tài khoản người dùng, phân quyền).
Cài đặt, cấu hình và bảo trì máy trạm (PC/Laptop) và các thiết bị ngoại vi (máy in, máy chấm công).
Quản lý và hỗ trợ người dùng trên nền tảng Office 365 và các ứng dụng nội bộ.
Lập kế hoạch mua sắm, nâng cấp, thay thế thiết bị.
Đảm bảo kết nối mạng LAN, Wi- Fi, VPN hoạt động ổn định và an toàn.
Tiếp nhận, chẩn đoán và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ nhân viên qua hệ thống ticket, email, điện thoại.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học: chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Kỹ thuật máy tính hoặc các ngành có liên quan.
Nắm vững kiến thức nền tảng về mạng (TCP/IP, DNS, DHCP) tương đương CCNA. Có khả năng thiết kế, triển khai và vận hành hệ thống mạng cho quy mô vừa và nhỏ (~100 người dùng).
Có kinh nghiệm quản lý tài sản IT. Có khả năng biên soạn tài liệu và hướng dẫn, đào tạo người dùng.
Yêu cầu kinh nghiệm từ 2- 3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm thực tế trong việc hỗ trợ người dùng cuối và cấu hình các thiết bị mạng (Router, Firewall, Switch).
Có khả năng lắp ráp, cài đặt, nâng cấp và chẩn đoán lỗi phần cứng PC/Laptop, máy in và các thiết bị ngoại vi.
Thành thạo cài đặt, cấu hình và khắc phục sự cố trên môi trường Windows (Client/Server). Có kinh nghiệm quản trị hệ thống Active Directory và nền tảng Microsoft Office 365. Có hiểu biết về SharePoint là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 23:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Support - Mã tin đăng: 5440183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY DI ĐỘNG VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây