Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CARGILL VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quy Nhơn, Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính• Quản lý thông tin tài khoản để thực hiện chính xác các hoạt động thanh toán của khách hàng.• Chủ động liên hệ với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng như công nợ quá hạn hoặc hợp đồng chưa xác nhận.• Giải quyết khiếu nại và các vấn đề thanh toán của khách hàng, đảm bảo xử lý kịp thời, phối hợp hiệu quả với khách hàng và các bộ phận nội bộ để ngăn ngừa sự cố tái diễn.• Theo dõi giao dịch của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng qua nền tảng số.• Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài, giải đáp các câu hỏi cơ bản về thị trường, sản phẩm quản lý rủi ro, hợp đồng và tài khoản, đồng thời hướng dẫn sử dụng các nền tảng số của Cargill.• Tham gia các cuộc họp lập kế hoạch với đội ngũ kinh doanh để cập nhật tình hình và phối hợp thực hiện các bước tiếp theo với khách hàng.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra tuân thủ liên quan đến hợp đồng và thanh toán khi cần thiết.• Xử lý các công việc hành chính, kỹ thuật hoặc hỗ trợ khách hàng phức tạp với sự giám sát tối thiểu, chỉ chuyển tiếp các vấn đề vượt quá phạm vi cho cấp có thẩm quyền.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

• Có khả năng đưa ra giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phức tạp.
• Giữ thái độ tích cực trong môi trường làm việc nhiều thử thách.
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Marketing,...
• Khả năng thực hiện chính xác, kịp thời và nhất quán các quy trình phức tạp và chi tiết.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng, có kinh nghiệm trong ngành sản xuất là lợi thế.

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏeNghỉ phép có lươngĐào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quy Nhơn, Bình Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5428941. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CARGILL VIETNAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 11Floor, Maple Tree Business Center, 1060 Nguyen Van Linh, District 7, HCMC, Vietnam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây