Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN AN DƯƠNG
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trả lời và tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, website, diễn đàn, fanpage (các trang mạng xã hội..);
- Có thể phối hợp cùng bộ phận Marketing đi đến các địa phương trực tiếp tư vấn;
- Có khả năng Làm MC, leader dẫn dắt các sự kiện của Công ty trực tiếp, qua zoom, fb, tiktok…là 1 lợi thế
- Chăm sóc, hỗ trợ ứng viên mình trực tiếp tuyển sinh trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Trung tâm cho đến khi bay; giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Tiếp nhận thông tin ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển cho bộ phận có trách nhiệm xử lý, thực hiện;
- Thực hiện công việc tư vấn- giới thiệu dịch vụ xklđ, du học cho khách hàng; Training cho cộng tác viên;
- Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2- Thứ 7; nghỉ chủ nhật
- Sáng 8h – 12h Nghỉ trưa từ 12 h đến 13h30
- Chiều từ 13h30 đến 17h30
- Chế độ nghỉ lễ tết theo quy định
- Địa điểm làm việc: 328 Yên Thường – Gia Lâm – Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ, tuổi đời từ 20 đến 40;
- Không ngại giao tiếp, chịu khó học hỏi;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn, nói chuyện có duyên ;
- Biết 1 trong các ngoại ngữ: Anh, Đức, Nhật, Hàn, Đài Loan.. là 1 lợi thế

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Ăn trưa miễn phí tại văn phòng công ty
- Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building.
- Lương cứng từ 8.000.000 đến 12.000.000 Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình từ 12.000.000 đến 20.000.000 đồng
- Có cơ hội được đi du lịch ra nước ngoài
- Chế độ lương, thưởng, lễ tết đầy đủ theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 06:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Dài hạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4135097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN AN DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây