Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HYUNDAI MIỀN NAM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng mạng di động Viettel.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc các dịch vụ nhà mạng cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm.
- Chất giọng dễ nghe (không giọng địa phương,...)
- Năng động, nhanh nhẹn, sẽ được đào tạo.

Quyền lợi

- Thu nhập: 5,000,000 + Lương Tăng Ca (Ngày thường 150%, CN 200%, Lễ Tết 400%)
Thu nhập từ 7- 10 triệu++/tháng
- Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên hoặc ca cố định (OFF 1 ngày/tuần)
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển sau 12 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Lương tháng 13+ và thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
Ca cố định: 14h30 – 22h30 Hoặc 17h00 – 23h30
Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30 Ca 2: 14h30 – 22h30
- Làm việc tại: 47- 49- 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 12, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5082455. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HYUNDAI MIỀN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây