Nhân viên chăm sóc khách hàng (thương mại điện tử)

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với Sales Admin, Kế toán, SCM để lên đơn hàng khi nhận thông tin đặt hàng.
Lập kế hoạch xây dựng các bước xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật kiến thức sản phẩm KOMBUCHA.
Thực hiện các báo cáo cho Trưởng bộ phận đề ra.
Tiếp nhận thông tin và xử lý phản hồi của khách hàng từ các nguồn như inbox Facebook, điện thoại hotline, email, website… hằng ngày.
Lập danh sách những phản hồi của khách hàng, chia sẻ phản hồi của khách hàng với Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan để cải tiến và đổi mới về sau.
Chủ động liên hệ lại khách hàng dựa trên danh sách các khách hàng đã mua và sử dụng qua sản phẩm với mục đích biết được nhận xét của khách hàng về sản phẩm.
Theo dõi và cập nhật thông tin chính sách bán hàng để tư vấn khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo, chuyên môn:Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng ngành hàng FMCG.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:

Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-17 00:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (thương mại điện tử) - Mã tin đăng: 5401700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng thương mại tại tỉnh/thành