Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part Time

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HHS HÀ HUYỀN
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm,
chính sách, giá sản phẩm trên sàn Tik tok theo sự chỉ đạo của QL trực
tiếp/chính sách được quy định.
● Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả,
chế độ bảo hành,…);
● Thực hiện các công việc/báo cáo khác từ cấp trên giao cho.

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ , có kinh nghiệm trực chat từ 3 tháng trở lên. Có lap làm việc
Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

Quyền lợi

Tham gia các sự kiện, party, hoạt động vui chơi, Teambuiding do Công ty tổ chức
Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Tham gia đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe.
Tổng thực nhận: 7tr++
Tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định. Tặng quà các ngày lễ, Noel, sinh nhật, …

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-03 16:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part Time - Mã tin đăng: 5241791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HHS HÀ HUYỀN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây