Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng MảngThẩm Mỹ

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đạt chỉ tiêu doanh thu: Hoàn thành mục tiêu doanh thu và số lượng cuộc gọi, cuộc hẹn trong tháng.
Quản lý khách hàng: Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán. Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất. Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Báo cáo: Báo cáo tình hình công việc và kết quả doanh số hàng ngày/tuần/tháng cho cấp quản lý.
Tư vấn dịch vụ: Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà
Tư vấn chi tiết: Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức:

Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ, có chuyên môn điều dưỡng là một lợi thế.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.

Các yêu cầu khác:

Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Độ tuổi: từ 23 tuổi- 30 tuổi..

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Các quyền lợi khác: Đươc tham gia các buổi du lịch Công ty, du lịch đội nhóm. Thưởng nóng theo tuần/tháng và các minigame đặc biệt từ BLĐ đưa ra.
Chế độ thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong công việc được mở rộng dựa trên kết quả làm việc và năng lực cá nhân.
Lương: Thu nhập 12.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng: Thưởng theo hiệu quả doanh thu của cơ sở, nhằm khích lệ sự đóng góp tích cực.
Chế độ đào tạo: Công ty cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn và hội thảo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 08:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng MảngThẩm Mỹ - Mã tin đăng: 5200269. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây