[HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Phiên Dịch Tiếng Trung Full-time 2025

MY CALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH My Call được thành lập vào tháng 3 năm 2025 và chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2025. Trụ sở công ty đặt tại Quận Bình Thạnh, TPHCM, hiện đang vận hành thương hiệu My Call. Chúng tôi lấy hình thức cho thuê dựa trên tín dụng làm nền tảng, cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại cao cấp và phụ kiện đến đông đảo người tiêu dùng. My Call cam kết xây dựng một công ty dịch vụ cho thuê sản phẩm mà mỗi khách hàng đều cảm nhận được giá trị và sự tận tâm trong từng trải nghiệm.

HÀNH CHÍNH PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công tác hành chính

Quản lý và theo dõi chi phí hành chính; lập báo cáo định kỳ.
Hỗ trợ giải quyết các công việc hành chính phát sinh hàng ngày.
Tổ chức, sắp xếp hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện, hội thảo, công tác của công ty.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, hợp đồng, tài liệu hành chính theo quy định.
Mua sắm, cấp phát, quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên.

Công tác phiên dịch – dịch thuật

Hỗ trợ truyền đạt chính xác thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên người Trung Quốc (nếu có).
Phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, trao đổi với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp Trung Quốc.
Dịch thuật văn bản, hợp đồng, email, thông báo và các tài liệu liên quan.

Hỗ trợ nhân sự khi cần

Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện văn hóa doanh nghiệp.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn ứng viên tiếng Trung.
Hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, theo dõi ngày phép, bảo hiểm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Tiếng Trung, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng: giao tiếp tốt, tổ chức công việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả.
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết); ưu tiên có chứng chỉ HSK 5 trở lên.
Có kinh nghiệm 1–2 năm trong vị trí hành chính/phiên dịch là lợi thế (chấp nhận sinh viên mới ra trường có năng lực).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tiếng Trung trong công việc.
Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty My Call Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Phiên Dịch Tiếng Trung Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5440787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MY CALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
hành chính phiên dịch tiếng trung tại tỉnh/thành