GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Lotte Vina International được thành lập vào tháng 11/2008 với ngành nghề kinh doanh chính là xuất khẩu và nhập khẩu mặt hàng nông sản, thực phẩm như bột mì, bắp,.. và những sản phẩm khác như rượu, máy móc công nghiệp các loại.
Công Ty TNHH Lotte Vina International là nhà cung cấp hàng hóa có uy tín duy nhất của công ty TNHH Trung Tâm thương Mại Lotte- hiện được biết đến là một trong những trung tâm bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Sự phát triển ấn tượng này là là kết quả từ năng lượng kinh doanh thực tiễn của công ty. Ngoài ra, công ty luôn nhận được sự hỗ trợ thích hợp về nhiều mặt từ tập đoàn Lotte như kinh nghiệm quản trị phong phú trong lĩnh vực thương mại, thị trường rộng lướn và các quan hệ thương mại sẵn có, và những lợi thế có được do sự tổ chức chặt chẽ và phối hợp hiệu quả giữa các công ty con, công ty liên kết và các đại diện thương mại của tập đoàn Lotte tại Việt Nam và khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.
NHÂN VIÊN CHUỖI CUNG ỨNG/ CHUYÊN VIÊN CHUỖI CUNG ỨNG/ SCM STAFF
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản lý công tác tiếp nhận hàng hóa về kho/cảng và các hoạt động triển khai giao hàng cho khách.
• Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập hàng – xuất hàng– kiểm kê hàng hóa của hệ thống Kho theo quy trình Công ty.
• Ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán với các nhà cung cấp.
• Quản lý các Nhà cung cấp theo các chỉ tiêu: sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, hình thức thanh toán
• Giải quyết các các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp.
• Kiểm tra, theo dõi chất lượng hàng hóa theo từng nguồn hàng, đợt hàng.
• Nắm bắt kịp thời tiến độ hàng về, tình hình hàng hóa thông quan, theo dõi và giám sát công tác tiếp nhận, chủ động phân bổ hàng hóa về các kho đảm bảo cơ cấu linh hoạt phục vụ hoạt động kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kinh Nghiệm :Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp và có kinh nghiệm ở các Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, quản lý cung ứng
• Thái độ:
- Trung thực, Tự tin, Kiên trì, Nhiệt tình, Tuân thủ kỷ luật.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến, sẵn sàng góp ý, chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp
- Quyết đoán, có tinh thành trách nhiệm cao với công việc và dám chịu trách nhiệm.
• Kỹ năng:- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
• Kiến thức:
- Hiểu biết kiến thức nghề nghiệp: Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, đối ngoại, logistics, kinh doanh quốc tế, giao nhận, vận tải..
- Nắm vững kiến thức về chuỗi nhập khẩu tồn kho và chuỗi nhập khẩu giao thẳng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
• Đóng BHXH dựa trên 100% lương
• Thưởng tháng 13 và xét tăng lương hàng năm
• Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, đi lại.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN B2B- ngành Thực phẩm
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đạt chỉ tiêu doanh số, mở rộng thị phần sản phẩm gà, tôm, thực phẩm chế biến,…
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thực phẩm của công ty.
• Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng chất lượng và tiến độ.
• Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, khảo sát mức độ hài lòng và giới thiệu sản phẩm mới.
• Lập báo cáo doanh số, tình hình thị trường và kế hoạch phát triển khách hàng định kỳ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thực phẩm, Hóa học, Kỹ thuật, hoặc tương đương.
Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm kinh doanh B2B (ưu tiên trong ngành thực phẩm, chế biến thực phẩm).
• Có kiến thức về sản phẩm thực phẩm: nguyên liệu, chế biến, bảo quản, chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP, ISO, ATTP…) là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
• Có tinh thần chịu áp lực cao, chủ động, quyết đoán, ham học hỏi.
• Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo.
• Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Excel, Word, PowerPoint)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
• Đóng BHXH dựa trên 100% lương
• Thưởng tháng 13 và xét tăng lương hàng năm
• Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, đi lại.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/11/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE