[HCM] Công Ty Emerald Priority Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng/Kinh Doanh, Nhân Viên Content Marketing/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

Mức lương
1000 - 4000 nghìn/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

🚫 Bỏ qua Bằng cấp: Chuyên môn của bạn được kiểm tra tại chỗ.
🎙️ Không cần CV: Chúng tôi lắng nghe sự chân thành từ câu chuyện nghề của bạn.
🌟 Không cần Giỏi: Chỉ cần sẵn sàng học hỏi và cầu tiến.
👁️‍🗨️ Không cần Chứng minh: Chúng tôi sẽ quan sát bạn (và quá trình làm việc của bạn).
💡 Thấu hiểu Công việc: Bạn tự biết chính xác mình cần làm gì, dù không có yêu cầu chuyên môn cụ thể.
Tôi tin rằng Emerald sẽ là mái nhà thứ hai nơi bạn được quan tâm, chăm sóc và phát triển toàn diện. Tại đây, bạn sẽ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhưng tận tâm, với lộ trình thăng tiến rõ ràng và luôn được đào tạo chuyên sâu...
...Nếu bạn là người đam mê, nhiệt huyết, hãy để Emerald là đối tác xây dựng tương lai dài hạn cùng bạn nhé!Nếu bạn là người đam mê, nhiệt huyết, hãy để Emerald là đối tác xây dựng tương lai dài hạn cùng bạn nhé!
📍 ỨNG TUYỂN NGAY:

Hotline: 0944 580 449
Email:
nguyenminhtam15047@gmail.com

Địa chỉ: 340 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM.

Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng/kinh doanh

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Chăm sóc khách hàng x Hỗ trợ: Trực điện thoại, giải đáp khách hàng.
Kinh Doanh x Phát Triển: Thực tập sinh Sales/Kinh doanh, Hỗ trợ Team Leader

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thái độ: Chăm chỉkhông ngại khó
Sẵn sàng học hỏilàm việc có trách nhiệm
Tác phong chỉnh chu
Không cần kinh nghiệmđừng lo vì tụi mình sẽ đào tạo!

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương Hỗ Trợ: 3.500.000 VNĐ – 5.800.000 VNĐ – Nhận lương trực tiếp, KHÔNG GIAM LƯƠNG.
Đào tạo 1- 1:
Được các anh chị đào tạo bài bản, cầm tay chỉ việc
Môi trường mà Chuyên nghiệp:
đội ngũ trẻ, năng động, thoải mái sáng tạo. Cơ hội lên thẳng Nhân viên Chính thức sau kỳ thực tập.
Đầy đủ Phúc Lợi: Team building, sự kiện công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Tuyển dụng Content Marketing

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm hiểu xu hướng thị trường, thu thập thông tin về đối thủ và khách hàng.
Tham gia xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online trên hệ thống quảng cáo từ khóa của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tuổi: 18- 28. (Ưu tiên ứng viên trẻ, năng động)
Chịu khó, học hỏi. Chưa kinh nghiệm? Sẽ được đào tạo!
Tinh thần làm việc nhóm, chuyên cần.
Thời gian: CN- T6 (Off mặc định Thứ 7 Nghỉ trưa 90p).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

THU NHẬP: Lương 7.500.000- 8.500.000 VNĐ (Trao đổi trực tiếp tùy năng lực)
ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU:
Được đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ xử lý công việc trên các nền tảng Marketing online.
PHÚC LỢI ĐẦY ĐỦ: Chế độ bảo hiểm hợp đồng đầy đủ, Thưởng năm, Lương tháng 13, BHXH,...
ĐỘI NGŨ THÂN THIỆN: Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

Tuyển dụng Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý, sắp xếp phòng họp, phòng tiếp khách và các công việc hành chính liên quan.
Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tuổi: 18- 28. (Ưu tiên ứng viên trẻ, năng động)
Chịu khó, học hỏi. Chưa kinh nghiệm? Sẽ được đào tạo!
Tinh thần làm việc nhóm, chuyên cần.
Thời gian: CN- T6 (Off mặc định Thứ 7 Nghỉ trưa 90p).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 6.500.000- 7.500.000 VNĐ + Thưởng (Trao đổi trực tiếp).
Đào tạo Chuyên nghiệp:
Cam kết đào tạo A- Z, không yêu cầu kinh nghiệm ban đầu.
Chế độ tốt:
BHXH, Lương tháng 13, nghỉ phép năm và đặc biệt là chế độ Du lịch nghỉ dưỡng 3- 4 lần/năm!
Môi trường: Văn hóa thân thiện, đoàn kết nhóm, chuyên tâm làm việc nhóm cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 12:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Emerald Priority Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng/Kinh Doanh, Nhân Viên Content Marketing/Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5408030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây