E-commerce Operations Specialist

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và báo cáo các KPIs vận hành chính: Fulfillment Rate, Cancellation Rate, Refund Rate, On- time Delivery, tỉ lệ lỗi vận hành.
Làm việc trực tiếp với sàn TMĐT để xử lý lỗi, khiếu nại, phiếu hỗ trợ và các vấn đề phát sinh.
Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm lỗi, tăng tốc độ xử lý đơn, nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ chính sách và quy định của công ty và các sàn Thương mại điện tử.
Theo dõi và đảm bảo các chỉ số CS như Chat Response Rate, Chat Response Time theo tiêu chuẩn sàn.
Hỗ trợ CSKH: phản hồi inbox/bình luận, giải đáp câu hỏi về sản phẩm và đơn hàng; xử lý các yêu cầu về đổi trả/hoàn tiền nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp kho và đơn vị vận chuyển để giải quyết các vấn đề: thiếu hàng, giao chậm, hoàn trả, thất lạc, sai thông tin đơn hàng.
Tham gia vai trò dẫn dắt hoặc hỗ trợ vận hành livestream, quản lý bình luận, trả lời câu hỏi khách hàng trên các nền tảng bán hàng trực tuyến.
Kiểm soát tồn kho online, cập nhật kịp thời và cảnh báo các SKU sắp hết / có nguy cơ out- of- stock trong các chiến dịch bán hàng.
Theo dõi trạng thái đơn hàng: pending – pack – ship – return – refund; đảm bảo SLA theo quy định sàn.
Các yêu cầu khác theo sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, sản phẩm phù hợp kênh…).​
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Digital Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Nắm vững quy trình bán hàng, vận hành của sàn Thương mại điện tử.
Khả năng quản lý thay đổi, xử lý đa nhiệm và đạt kết quả dưới áp lực cao.
Có kiến thức về digital marketing, xây dựng và quảng bá thương hiệu.
* Địa điểm làm việc: 63 Cao Thắng, Phường Bàn Cờ, HCM
* CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 03:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin E-commerce Operations Specialist - Mã tin đăng: 5418426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây