Chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếng Trung/Anh

SOONDONE VIỆT NAM LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- 收集客户反馈意见以作为提高客户满意度参考信息 / Thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
- 负责衔接客户与公司后台操作之间的往来,记录客户信息,全面服务客户各种需求 / Phụ trách kết nối nhu cầu của khách hàng với các bộ phận nghiệp vụ của công ty, ghi nhận thông tin khách hàng, phục vụ chu đáo đối với các yêu cầu khác nhau của khách hàng.
- 负责接打电话,做好回访记录 / Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, ghi nhận đầy đủ nhật ký và nội dung trao đổi với khách hàng.
- 货物相关信息与状态跟进、及时通知给客户与相关 部门 / Theo dõi các thông tin và tình trạng liên quan đến đơn hàng, kịp thời thông báo đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- 协助相关部门处理货物相关投诉事项 / Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- 负责深挖老客户需求,提升复购率和客户活跃度,增强客户黏度 / Nắm bắt, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũ, nâng cao tỷ lệ khách hàng sử dụng lại dịch vụ của công ty cũng như nâng cao mức độ gắn kết của khách hàng với công ty.
- 负责协调客户收款问题,及时制作对账单并反馈客户收款情况 / Phụ trách hỗ trợ vấn đề thu hồi công nợ khách hàng, kịp thời đối chiếu công nợ và phản hồi tình hình thanh toán với khách hàng
- 负责报价并及时反馈 客户反应,便于公司调整价格 / Phụ trách báo giá và kịp thời phản hồi phản ứng của khách hàng, để điều chỉnh giá cả phù hợp.
- 完成上级领导交办的其它工作 / Các công việc khác trong phạm vi công việc phụ trách.

Yêu cầu công việc

- 中文或英文技能良好熟练 / Tiếng Trung hoặc tiếng Anh các kỹ năng tốt.
- 1年以上做过客服,电话客服者优先 / Có từ 1 kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các công ty logistics.
- 物流,外贸类相关专业专科及以上学历/ Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 有较强的抗压能力 / Chịu được áp lực công việc.
- 有较强的服务意识、责任性、主动性 / Tinh thần phục vụ, trách nhiệm, chủ động.
- 团队合作精神与独立工作能力 / Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- 熟练使用计算机与办公软件 / Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng.
- 声音清亮、轻快、温暖 / Giọng nói rõ ràng, chất giọng nhẹ và ấm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếng Trung/Anh - Mã tin đăng: 5254248. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOONDONE VIỆT NAM LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng trung tại tỉnh/thành