Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GOOD REVIEW SERVICE
Mức lương
9 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hình thức: Full time, làm việc offline tại văn phòng của công ty.
- Thời gian làm việc: Công ty làm theo múi giờ hành chính của khách hàng (95% là người Việt ở Mỹ và Canada), thời gian làm việc cố định từ 21h30 đến 05h30 sáng. Từ T2- T6 (T7- CN nghỉ).
- Công việc cụ thể:
+ Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận sale, kiểm tra dịch vụ khách hàng đăng ký, triển khai các chi tiết công việc của dịch vụ.
+ Chăm sóc khách hàng qua phone, duy trì gắng kết mối quan hệ với khách hàng, giữ chân khách hàng duy trì các dịch vụ đã đăng ký.
+ Gửi các yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật làm các chi tiết trong gói dịch vụ khách đăng ký.
+ Chủ động liên hệ hướng dẫn, giới thiệu khách bổ sung thêm các dịch vụ khác công ty cung cấp mà khách hàng chưa đăng ký.
+ Nhận các kết quả, các báo cáo công việc từ bộ phận kĩ thuật và gửi cho khach hàng.
+ Xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu cầu Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tận tâm, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực.
- Khả năng làm việc vào ca đêm (linh hoạt từ 21h30- 5h30 sáng )
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Có hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ.
- Xét duyệt tăng lương theo năng lực và được tự đề xuất tăng lương cho bản thân không cần phải đợi xét duyệt theo hàng kì nếu bạn có năng lực vượt trội.
- Du lịch hàng năm, ít nhất 1 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội để phát triển công việc và sự nghiệp của chính bạn...
- Các khoản phụ cấp khác đầy đủ, thưởng thêm chuyên cần tính riêng.
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa vào sự đóng góp cho công ty.
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc.
- Lương khởi điểm 9 triệu + % Hoa Hồng + Các hoản thưởng khác. Up to 9tr- 30tr.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 12, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5159601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOOD REVIEW SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây